Saturday, October 29, 2016

ENCOURAGING BIBLE VERSES

Magkakaiba tayo ng pananaw, nadesign tayo na ganito kaya may mga bagay na sa paningin ng iba ay maganda o ok lang pero sa iba ay hindi. Though alam ko naman na lahat tayo ay naniniwala sa Bible.

Naappreciate ng marami ang pagiinsert ko ng mga Bible verses sa mga post ko pero marami din ang iba ang pananaw. Katulad nga ng sabi ko, magkakaiba tayo ng pananaw. 
Para sa lahat, I removed the Bible Verses na nakahalo sa mga post ko at ilagay nalang lahat dito sa iisang post. 

I also remove some sentences na nakaapekto pala sa iba na UNINTENTIONAL naman. I never named or demoralize someone or magsabi man lang ng ikakasira ng isang tao, its not my intention na gumamit ng word na 'guru' para sa specific person. I want to express my deepest apology kung meron man akong nasaktan sa paggamit ko ng word na guru sa mga post ko. Kung meron pa kayong nakikita, kindly please PM me para matanggal ko, ayaw ko kasi ng issues. Walang mabuting maidudulot yan saatin.
PLEASE lets focus in sharing and helping others.




This is why i make this blog. Nung nakita ko na maraming nangangailangan dahil sa mga msgs nyo saaikin. I am inspired to share all i know here.


Eto ang mga nangmotivate saakin kung nasaan man ako ngayon. 
Dito sa stock market, parang ang daling kumita, but you really need to study hard, para syang course na kailangan mong pagaralan bago mo pasukin. And Im happy kung makakatulong ako sa pag-aaral nyo.



You need time to study and work, pero sana hindi yan ang magiging sentro ng buhay natin, you need to balance it. Minsan kasi nakakalimutan na natin ang bible verse na to. Pero kung kasama natin sya sa lahat ng journey natin, siguradong magiging successful tayo.


Kung may isang bagay kang natutunan at alam mong makakatulong ito sa iba, sana iapply mo din ito. Kung natapos ko ang blog na to at natulungan kita, please repeat the process. Spare time para tumulong at gumawa ng kabutihan para sa iba, dahil in return, mas malaki ang marereceive mong blessing. 

Yung mga future post ko na lalagyan ko ng Bible verses, ilalagay ko nalang dito.



5 comments:

  1. hi sir. big fan ako ng blog nyo! thanks for sharing your skills / strategies / knowledge. Kinompile ko sha into a pdf and saved it to my mobile fone. I read it repeatedly. kung may fb group ka sana sir, i'd be happy to join. mabuhay ka sir jayson!

    ReplyDelete
  2. Tama ka sir... Talagang pag na sa puso mo si god at positive thinking ka talagang sasarili mo mapapansin mo na marami ka pa lang magagawang hindi mo inaasahan na magada sa buhay mo at sa buhay ng ibang tao... Thank you po at na kita ko tong blog mo sir.

    ReplyDelete
  3. i agree to the statement sir work which is not against your will. its a great help for me to learn the things which i didnt take it seriously. but when i read this lets always put God the center of our life ,

    ReplyDelete
  4. 😊

    One of my struggles po e paghiwalayin ang love of money vs love of God.

    Sobrang totoo po sa buhay ko na "you cannot serve two master God and money. You will love one and despise the other" -sorry di eksakto yung verse isinulat ko lang yung tanda ng isip ko, pero gets nyo naman kung anong verse toπŸ‘πŸ»

    Nagkalokoloko na po ang port ko, bukod sa paper loss , nagcut loss pa more than 50%

    πŸ˜‚ Iyak tawa na lang.. At dumating na sa time na kwinekwestion ko na si Lord bakit lahat ng pinursue ko sa buhay olats ako😭😭😭.

    Anyway..
    Thankful pa rin di binigay ni Lord ang gusto ko. Kasi alam nya na it will corrupt my soul.

    Hanga ako sayo sir..

    Nabalanse mo ang success and staying with the Lord😊.

    Thanks po sa blog nyo.

    ReplyDelete
  5. hello everyone, Are you looking for a professional trader, forex and binary manager who will help you trade and manage your account with a good and massive amount of profit in return. you can contact MR. Benson for your investment plan inorder to get started. for he helped me earned 12,000usd with a little investment money. Benson you're the best trader I can recommend for anyone who wants to invest and trade with a genuine trader, he also helps in recovery of loss funds..you can contact him on his WhatsApp: +17168691327

    ReplyDelete